Thế nào là nâng mũi bọc sụn tự thân? Sụn tự thân là gì?

Để sở hữu được một chiếc mũi cao thon gọn, mềm mại và tự nhiên trong thời gian ngắn, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân. Đây được được xem là kỹ thuật nâng mũi tiến tiến và phát triển nhất hiện nay, giúp nhiều người có được một dáng mũi mơ ước. Tuy nhiên, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về phương pháp này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi sửa mũi sụn tự thân là gì, sụn tự thân là gì? Cùng tham khảo ngay nhé!

Thế nào là nâng mũi bọc sụn tự thân?

1. Sụn tự thân là gì?

Khi nhắc về phương pháp nâng mũi sụn tự thân, chắc chắn sẽ có nhiều bạn thắc mắc không biết đây là phương pháp sửa mũi gì. Thực chất, sụn tự thân chính là sụn tai, sụn vách hoặc sụn sườn, được lấy từ chính cơ thể người. Tuy nhiên, trong nâng mũi bọc sụn người ta thường sử dụng sụn tai là chủ yếu.

Chính vì sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể của người nâng, nên có độ tương thích cao và có thể hạn chế đáng kể những biến chứng sẽ gặp phải sau này. Đặc biệt, phần da đầu mũi cũng sẽ được bảo vệ thêm bởi lớp sụn bọc này, nên đầu mũi có thể tránh được những trường hợp như lộ sụn, bóng đỏ da đầu mũi,…

2. Phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân được thực hiện như thế nào?

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân, được xem là bước tiến mới của nâng mũi sụn tự thân. Phương pháp chỉnh hình sống mũi này là sự kết hợp giữa hai chất liệu là sụn nhân tạo và sụn tự thân. Theo đó, phần sống mũi sẽ được tạo hình bằng sụn nhân tạo, còn phần đầu mũi sẽ được bao bọc bằng lớp sụn tự thân.

Phương pháp nâng mũi sụn tự thân đầu mũi

Phương pháp làm mũi này sẽ giúp khắc phục được những nhược điểm đáng kể so với các phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo trước đó. Phần da đầu mũi sẽ được gia cố, bảo vệ thêm bởi phần sụn tự thân, nên hoàn toàn có thể tránh được những biến chứng như lộ sụn, bóng đỏ da đầu mũi, tuột sóng về sau.

3. Ưu và khuyết điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân

Kỹ thuật sửa mũi bọc sụn tự thân với độ bền có thể lên tới 20 năm, cùng với đó là mức giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người (15 – 50 triệu). Chính vì phương pháp sửa mũi bọc sụn tự thân đã trở thành một trong những xu hướng HOT nhất hiện nay, được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Tuy vậy, nhưng phương pháp sửa mũi sụn tự thân hoàn toàn chỉ là kỹ thuật chỉnh hình sóng mũi một cách đơn thuần, nên chỉ phù hợp với những dáng mũi và đối tượng sử dụng nhất định. Những dáng mũi quá ngắn, có nhiều khuyết điểm, cánh mũi to bè, dị tật hoặc đã từng sửa mũi hỏng,… sẽ không phù hợp với phương pháp nâng mũi này.

Hình ảnh khách hàng nâng mũi bọc sụn tại phòng khám AZ NOSE:

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân tại AZ NOSE

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân tại AZ NOSE

Khách hàng nâng mũi bọc sụn tự thân tại AZ NOSE

Qua những chia sẻ trong bài viết này, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về phương pháp nâng mũi sụn tự thân. Nếu còn bất cứ thắc mắc và câu hỏi nào cần được hỗ trợ và tư vấn, hãy liên hệ ngay với AZ NOSE nhé!

AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

 

Có thể bạn quan tâm:

5,00 · 82 đánh giá
  • Đội ngũ bác sĩ

  • Quy trình tư vấn

  • Quy trình phẫu thuật

  • Chăm sóc hậu phẫu

  • Chăm sóc và tái khám định kỳ

  • Cơ sở vật chất

TIN TỨC LIÊN QUAN
Tại sao bạn cần nẹp mũi sau phẫu thuật?

100% khách hàng khi nâng mũi tại AZ NOSE đều được nẹp mũi sau phẫu thuật. Bạn có thực sự biết tầm quan trọng của việc này? Liệu có khó chịu như lời đồn? Đừng bỏ qua bài viết sau đây! Nội dung bài viếtNẹp mũi là gì?Tại sao bạn cần nẹp mũi sau phẫu [...]

Chi tiết >

Hướng dẫn tháo ống Nasal sau nâng mũi tại nhà an toàn

Nhà xa, có việc đột xuất, thậm chí là “lười”… khiến bạn không thể đến cơ sở thẩm mỹ để tháo ống Nasal? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn tháo ống này tại nhà đúng cách, an toàn. Đừng bỏ qua! Nội dung bài viếtNasal là gì, tại sao cần sử dụng sau [...]

Chi tiết >

Nâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi: 5 lưu ý quan trọng từ chuyên gia

Để sở hữu dáng mũi bọc sụn đẹp và an toàn theo thời gian, ngoài việc cân nhắc, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thì bạn cũng đừng bỏ qua những kiến thức chuyên môn dưới đây. Nội dung bài viếtNâng mũi bọc sụn tự thân đầu mũi là gì?5 lưu ý khi nâng mũi [...]

Chi tiết >