Hành trình tìm đến vẻ đẹp trong mơ của cô gái không may sở hữu chiếc mũi lõm

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của những người phụ nữ hiện đại. Cho nên, việc những người phụ nữ mũi lõm tìm đến những phương pháp nâng mũi để cải thiện diện mạo của mình là điều tất yếu. Sau đây là hành trình tìm đến vẻ đẹp trong mơ của một cô gái trẻ có dáng mũi lõm tại Tp HCM, chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!

Hanh trinh thay doi cua co gai mui lom
Hành trình thay đổi của cô gái mũi lõm

1. Sở hữu dáng mũi lõm khiến cô gái chưa hài lòng với diện mạo của mình

Là một cô gái sinh sống tại Tp HCM, nơi có nhu cầu làm đẹp rất cao nên cô gái mũi lõm Trần Nhi cảm thấy rất tự ti với diện mạo của mình. Nhìn nhiều người phụ nữ khác có dáng mũi cao ráo, thanh tú, Nhi càng ao ước được nâng mũi và  cũng có được vẻ đẹp như vậy. Cô được đánh giá là một cô con gái mũi lõm với nhan sắc chưa được sắc sảo, xinh xắn.

Phần sống mũi của Nhi có phần lõm xuống kết hợp với đầu mũi nhô cao tạo một đường cong kém duyên, các bộ phận còn lại trên gương mặt khá duyên dáng và cân đối. Cho nên người phụ nữ mũi lõm này nghĩ chỉ cần cải thiện dáng mũi xong thì cô sẽ có gương mặt xinh đẹp. Chính vì vậy cô tìm đủ cách để có thể cải thiện dáng mũi của mình.

Trần Nhi cô gái tìm đến nâng mũi để khắc phục dáng mũi lõm
Trần Nhi cô gái tìm đến nâng mũi để khắc phục dáng mũi lõm

Thời gian đầu, cô ấy chọn cách trang điểm để che đi các khuyết điểm của mũi, giúp sống mũi đầy đặn hơn. Tuy nhiên, trang điểm hầu như không khắc phục được triệt để dáng mũi lõm của cô mà chỉ giúp cô che khuyết điểm tạm thời. Sau đó, Nhi tìm tòi các phương pháp cải thiện dáng mũi một cách triệt để hơn, và được nhiều nơi tư vấn điều trị bằng phương pháp nâng mũi.

2. Sau thời gian điều trị tại AZ NOSE cô bạn ấy đã có được chiếc mũi mơ ước

Ban đầu khi có ý định nâng mũi, Nhi còn e ngại bởi chưa có nhiều kinh nghiệm và thông tin. Cô lo lắng sẽ chọn nhầm cơ sở nâng mũi kém chất lượng khiến dáng mũi sau nâng có thể không được như ý. Nhưng qua các trang mạng xã hội, cô gái này cũng đã tìm được một địa chỉ khiến cô khá tin tưởng. Qua Facebook, Nhi nhìn thấy rất nhiều bạn gái đến với AZ NOSE và phẫu thuật thành công nên có rất nhiều niềm tin và đã chọn cơ sở này để thực hiện thay đổi diện mạo của bản thân.

HÃY XEM TRẦN NHI SAU KHI SỞ HỮU CHIẾC MŨI MỚI NHÉ:

Đẹp mọi góc độ sau khi nâng mũi

Đẹp mọi góc độ sau khi nâng mũi

Đẹp mọi góc độ sau khi nâng mũi

Và thật may mắn cho người phụ nữ mũi lõm này, ca phẫu thuật nâng mũi của Nhi diễn ra khá suôn sẻ. Cô nhanh chóng hồi phục. Sau 8 ngày, Nhi đã có thể thấy được trên gương mặt mình một dáng mũi thanh tú. Và đương nhiên, cô rất vui vì điều ấy. “ Em rất vui và hạnh phúc” là những gì mà cô gái này chia sẻ khi tạm biệt chiếc mũi lõm kém duyên đã theo cô suốt nhiều năm qua.

Việc cô gái ấy đã thay đổi diện mạo một cách thành công chắc chắn sẽ là động lực cho rất nhiều người phụ nữ mũi lõm. Tóm lại, điều mà bài viết muốn nhắn nhủ với các bạn gái không may sở hữu chiếc mũi lõm là nếu đang có ý định đi tìm một diện mạo xinh đẹp như mơ thì hãy tự tin và mạnh dạn thực hiện nhé!

AZ NOSE – PHÒNG KHÁM CHUYÊN SÂU NÂNG MŨI

 

Có thể bạn quan tâm:

5,00 · 82 đánh giá
  • Đội ngũ bác sĩ

  • Quy trình tư vấn

  • Quy trình phẫu thuật

  • Chăm sóc hậu phẫu

  • Chăm sóc và tái khám định kỳ

  • Cơ sở vật chất

TIN TỨC LIÊN QUAN
Cô đồng Hà thành: Từ nỗi “ám ảnh” sau 3 lần sửa mũi bị hỏng nặng đến cuộc sống đầy tài lộc

“Thời điểm đó mình không dám ra đường, nhiều lúc stress quá còn nghĩ quẩn. Cũng may có gia đình động viên tinh thần, mình mới dám đặt niềm tin lần nữa…”

Chi tiết >

4 lần nâng mũi thất bại có thể “đảo lộn” cuộc sống của bạn đến mức nào?

Chia tay bạn đời, công việc xuống dốc, “ở ẩn”… là những điều chị B.C. đã trải qua sau 4 lần sửa mũi thất bại. Nhưng cuộc đời chị lại bước sang trang mới khi tham gia chương trình Tái tạo mũi hỏng. Nội dung bài viếtTừ “chuyên làm đẹp cho người khác” đến “khổ [...]

Chi tiết >

Hành trình nâng mũi để “bứt phá” trong sự nghiệp của nàng MC 9X

Không muốn sự nghiệp MC mãi “bình bình”, “dậm chân tại chỗ” vì ngoại hình kém thu hút, MC Mộc Miên đã làm gì để bản thân có thêm nhiều cơ hội lớn trong sự nghiệp? Lựa chọn theo nghiệp “cầm mic” – một công việc luôn cần diện mạo sáng sân khấu và thu [...]

Chi tiết >